ที่หมายเกือบไม่ใช่จิ้งจอก! ก็องเต้ เผยตั้งใจจะย้ายไปไหน ก่อนมาสร้างชื่อกับ เลสเตอร์

พนันออนไลน์
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยันของ เชลซี ออกมาเผยเรื่องราว เล่นบอลออนไลน์ ในอดีตก่อนย้ายมาสร้างชื่อกระฉ่อนกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าทีแรกตนเองตั้งใจจะย้ายจาก ก็อง ไปเล่นให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015  “ในบรรดาสโมสรที่ต้องการตัวผมมากที่สุดก็มี มาร์กเซย กับ เลสเตอร์ ตอนแรกผมคิดว่าผมควรเล่น พนันออนไลน์ ที่ฝรั่งเศสต่อไปก่อน แถมนี่ยังเป็นทีมที่ผมชอบด้วย และพวกเขาก็ยังได้เตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกต่างหาก” แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกล่าว อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเจ้าตัวก็ย้ายมาเล่นให้กับทีมสุนัขจิ้งจอก และถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เพราะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งช่วยให้ทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก แบบน่าเหลือเชื่อ จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส และกลายเป็นขาประจำมาจนถึงทุกวันนี้

ลือกันจัง! ตำนานปืน อองรี ออกมาพูดแล้วถึงข่าวเตรียมคุม อาร์เซน่อล แทนที่ เวนเกอร์

เล่นบอลออนไลน์

เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล ออกมาพูดด้วยตัวเองแล้วถึงข่าวลือที่ว่าตนเตรียมเสียบเก้าอี้ เล่นบอลออนไลน์ ตำแหน่งผู้จัดการทีมปืนใหญ่แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยยอมรับว่าเขาอาจยังไม่พร้อมที่จะทำหน้าที่ตรงนี้ “มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอกนะ มันมีอะไรหลายอย่างที่ผมต้องให้ความเคารพ นี่คือสโมสรที่อยู่ในหัวใจของผม แต่ผมก็ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรขนาดนั้น ผมได้ยินข่าวลือที่ว่าผมจะสืบทอดตำแหน่งของ เวนเกอร์ แล้วแหละ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงมันในตอนนี้” อดีตดาวยิงมาดกวนบอกกับ Canal+

“ผมพร้อมหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมไม่รู้หรอก และก็ไม่มีใครรู้ด้วย แต่ผมก็จำเป็นต้องเรียนรู้ พนันออนไลน์ อะไรอีกมาก ผมอยากเป็นโค้ชก็จริง และผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นด้วย แต่ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในโหมดเรียนรู้อยู่” สำหรับ อองรี เคยเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ เวนเกอร์ ตั้งแต่ปี 1999 ถึง 2007 พร้อมกับสร้างชื่อเป็นตำนานของสโมสร และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นต่างชาติที่ดีที่สุดเท่าที่ พรีเมียร์ ลีก เคยมีมาอีกด้วย

เว็บพนันบอลยอดฮิต เล่นได้จ่ายจริง โปรโมชั่นมากมาย สมัครเล่นได้ที่ www.sbobet789.com
ฝากขั้นต่ำ 500 บาท ผ่านได้ทุกธนาคารในประเทศ
สนใจติดต่อ โทร
098-3738230, 098-3738231, 098-3738233, 098-3738234
LINE ID:sbobet_789 Email sbobet789@hotmail.com

