ของฟรีใครก็ชอบ!! หงส์ เจอตอ 5 บิ๊กยุโรปร่วมวงแอบแหล่แบ็คซ้าย ชาลเก้ อุดหลังบ้านไร้ค่าตัว

พนันออนไลน์BILD สื่อดังของ เยอรมัน ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ยื่นมือเข้าไปร่วมวงล่าตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติ บอสเนีย จากสโมสร ชาลเก้ 04 เข้าไปเสริมทัพ เล่นบอลออนไลน์ ร่วมกับ 5 บิ๊กทีม ยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน, ยูเวนตุส,โรม่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล แบบฟรีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
โดยรายงานเปิดเผยว่า กองหลังวัย 23 ปี เหลือสัญญา พนันออนไลน์ การค้าแข้งกับ “ราชันสีน้ำเงิน” เป็นฤดูกาลสุดท้าย และจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายทีมดังต่างก็เล็งเป้าสนใจคว้าตัว โคลาซินัช เข้าไปร่วมทัพ หลังจากเจ้าตัวกำลังทำโชวฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในสัญญาซีซั่นสุดท้ายกับ ชาลเก้ 04 ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน 2016/17 เซอัด โคลาซินัช ทำสถิติลงสนามรับใช้ ชาลเก้ 04 ไปทั้งหมดในศึก บุนเดสลีกา เป็นจำนวน 20 นัด ยิงได้ 3 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงอีก 5 ครั้งด้วยกัน

 

พร้อมสุด! เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ลั่นซาอุพร้อมฟัดไทยหลังยกพลมารอท่าก่อน 6 วันเล่นบอลออนไลน์เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือซาอุดิอาระเบีย ออกมายืนยันว่าทีมของเขาพร้อมอย่างเต็มที่แล้วที่จะเจอกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังเดินทางมาตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม

โดยซาอุดิอาระเบีย นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบีหลังจากผ่านการเล่น 5 นัดแรก และโปรแกรมนัดต่อไปจะมาเยือนทีมชาติไทยที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งผลงานในนัดแรกที่เจอกับ ซาอุฯ เอาชนะมาได้ก่อน 1-0 จากจุดโทษในช่วงท้ายเกม ซึ่งก่อนเร่ิมเกมนี้ ในการแถลงข่าวก่อนเกม เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ได้เดินทางแถลงข่าว เล่นบอลออนไลน์ ด้วยตัวเอง และได้เปิดเผยต่อหน้าสื่อมวลชนว่า “เรามาที่นี่ 6 วัน เกมนี้เป็นเกมสำคัญ ผมคิดว่านี้คือเกมที่สำคัญที่สุด เราเตรียมพร้อมหลายอย่าง ทั้งเรื่องสภาพร่างกาย และ แท็คติก รวมไปถึงสภาพจิตใจ เราทำทุกอย่างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ และผมคิดว่าเราพร้อมแล้ว” “เรารู้ว่า อุซามะห์ เฮาซาวี, ฮัสซัน มุอ๊าต และ ฟาฮัด อัล มุวาลัตจะพลาดเกมมานานแล้ว เรามีความมั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆจะถามเขาได้ ส่วนเรื่องสภาพอากาศน่าจะถามนักเตะของเราดีกว่า เรามาที่นี่ 6 วันแล้ว เราพร้อม และคิดว่าเราพร้อม พนันออนไลน์ ” “ทีมชาติไทยเสมอกับออสเตรเลีย เราวิเคราะห์การเล่นของพวกเขาอย่างดี และเรารู้ว่าเกมนี้ไม่ง่าย”

“ผมรู้ว่าแฟน บอลออนไลน์ คาดหวังกับนักเตะในเกมนี้ไว้สูงแต่ ถ้าคุณไม่สามารถรับความกดดันได้ คุณก็ไม่สามารถไปฟุตบอลโลกได้ ผมพูดกับนักเตะก่อนหน้านี้มานานแล้ว และทุกคนรู้ว่า เกมนี้สำคัญอย่างไร กับเรา เราเข้าใจว่าเกมนี้สำคัญกับเราอย่างไร” “นักเตะที่เราเลือกมาเล่นจะต้องทำผลงาน พนันบอลออนไลน์ ให้ดีที่สุดในระดับชาติ และผมหวังว่าจะเห็นพวกเขาสร้างความแตกต่าง” ทางด้าน ไตซิร อัล ญัซซิม นักเตะของซาอุดิอาระเบียที่ได้เข้ามาแถลงข่าวในครั้งนี้ได้กล่าวว่า “ทางทีมและนักเตะได้รับมอบหมายให้พาทีมไปเล่นฟุตบอลโลกให้ได้ พวกเราจะทำเต็มที่และเราคาดหวังว่าจะทำได้ ตอนนี้เรานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มันยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้แก่เรา” “เราเก็บตัวมา 6 วันแล้ว เรารู้สึกว่าเพียงพอต่อการปรับตัว ทั้งเรื่องสภาพความต่างของเวลา และเรื่องอาหารที่เราปรับตัวได้เป็นอย่างดี เราจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับบัญชาของพระเจ้าว่าจะให้เราผ่านเข้ารอบหรือไม่” สำหรับ ซาอุดิอาระเบีย จะลงสนามพบกับทีมชาติไทยในวันที่ 23 มีนาคม จากนั้น จะกลับไปเล่นในบ้านของตัวเองพบกับ อิรัก ในวันที่ 28 มีนาคม

เว็บพนันบอลยอดฮิต เล่นได้จ่ายจริง โปรโมชั่นมากมาย สมัครเล่นได้ที่ www.sbobet789.com
ฝากขั้นต่ำ 500 บาท ผ่านได้ทุกธนาคารในประเทศ
สนใจติดต่อ โทร
098-3738230, 098-3738231, 098-3738233, 098-3738234
LINE ID:sbobet_789 Email sbobet789@hotmail.com

