ไม่ได้มีปัญหาอะไร! มูรินโญ่ เผยเหตุทำไมไม่ยอมจับมือกับ คอนเต้ หลังเกมเมื่อคืนนี้

gettyimages-652982120-1โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นบอลสด ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ว่าทำไมไม่ยอมเข้าไปจับมือกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทีมสิงห์บลูส์เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 โดยบอกว่าตนเองหา คอนเต้ หลังจบเกมไม่เจอ ไม่อย่างนั้นก็จะเข้าไปจับมือแล้ว

“ถ้าผมเห็นเขา ผมก็เข้าไปจับมือแล้ว ผมไม่ได้ทำอย่างนั้น เพราะว่าผมมัวแต่คิดถึงแต่นักเตะของผม พวกเขาสมควรได้รับการยกย่องการ เล่นบอลสด รวมถึงแฟนๆ ของเราด้วย ผมเลยมัวแต่คิดว่าจะไปขอบคุณพวกเขามากกว่า” นายใหญ่ปีศาจแดงกล่าว

“ผมสาบานได้เลยว่าถ้าผมเห็นเขา ผมจะเข้าไปจับมือแน่นอน ผมอาจจะไม่มีอะไรให้พูดกับเขา แต่อย่างน้อยผมจะจับมือกับเขาอยู่แน่นอนอยู่แล้ว”

สำหรับ มูรินโญ่ นั้นเคยมีปัญหากับ คอนเต้ มาก่อนหน้านี้แล้วในเกม เล่นบอลสด พรีเมียร์ ลีก ที่โดน เชลซี เปิดบ้านอัดไป 4-0 ก่อนที่จะกลายมาเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

เว็บพนันบอลยอดฮิต เล่นได้จ่ายจริง สมัครเล่นได้ที่ www.sbobet789.com
ฝากขั้นต่ำ 500 บาท ผ่านได้ทุกธนาคารในประเทศ โปรโมชั่นมากมาย
สนใจติดต่อ โทร
098-3738230, 098-3738231, 098-3738233, 098-3738234
LINE ID:sbobet_789
Email sbobet789@hotmail.com

